
UNIQLO bán áo sản xuất từ chai nhựa tại Việt Nam
Các sản phẩm làm từ nhựa tái chế của bộ sưu tập mới chính thức được Uniqlo bán tại tất cả cửa hàng ở Việt Nam, gồm áo thun dòng UT dành cho người lớn làm từ 100% từ chất liệu nhựa tái chế (làm từ 24 chai nhựa), áo dành cho trẻ em (làm từ 13 chai nhựa); thú nhồi bông (làm từ 14 chai nhựa) và túi (làm từ 5 chai nhựa). Các sản phẩm đều mang hình ảnh Doraemon màu xanh lá, đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững của thương hiệu đến từ Nhật Bản.
Ngoài ra, Uniqlo tiếp tục bán các dòng sản phẩm áo thun Dry-ex được làm từ chất liệu chai nhựa PET tái chế và quần jean sản xuất theo quy trình vòng tròn xanh (Blue Cycle Jeans) có thể tiết kiệm đến 99% lượng nước sử dụng trong cả quá trình hoàn thiện so với quy trình thông thường.

Ra mắt các sản phẩm làm từ nhựa tái chế là một phần trong chiến dịch “Sức mạnh trang phục” do tập đoàn Fast Retailing, chủ sở hữu thương hiệu Unilqo thực hiện trên toàn cầu với mục tiêu khuyến khích các khách hàng tham gia các hoạt động phát triển bền vững, bảo vệ môi trường. Khách hàng mua bất kỳ sản phẩm thuộc danh mục cho chiến dịch kể trên, Fast Retailing sẽ đóng góp 1 triệu USD cho Nippon Foundation nhằm hỗ trợ các chương trình làm sạch, giảm thiểu rác thải đại dương.
Tại các cửa hàng Uniqlo ở Việt Nam, Dry-ex làm từ nhựa tái chế cùng với UT là những dòng sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn nhiều nhất ở các cửa hàng.
Thương hiệu này cũng thiết lập một chuyên mục riêng về phát triển bền vững trên website từ 29.6, đăng tải các thông tin về đại dương, về cách thực hành cắt giảm nhựa trong cuộc sống… từ các chia sẻ của khách mời là nhà khoa học, chuyên gia.
Nguồn: Forbes Việt Nam
Nguồn ảnh: Internet