
“VOICES OF A RE:GENERATION” – BƯỚC TIẾN BỀN VỮNG CỦA PUMA
Mới đây, “gã khổng lồ về đồ thể thao đến từ Đức” – Puma – đã cho ra mắt dự án “Voices of a Re:Generation” – một chương trình được xây dựng để lắng nghe những quan điểm trung thực của GenZ về các sản phẩm bền vững đồng thời cam kết làm cho tính bền vững trở nên dễ tiếp cận và minh bạch hơn.

Theo Vogue Business, Puma đã hợp tác và “trao quyền” cho tiếng nói của bốn đại sứ GenZ đại diện cho bốn thị trường bán lẻ chính của Puma: Andrew Burgess, Alice Aedy, Luke Jaque-Rodney và Jade Roche. Chiến lược này được nhiều chuyên gia đánh giá lạc quan: Thành công của Puma sẽ phụ thuộc vào khả năng của 4 nhân vật có ảnh hưởng trong việc thúc đẩy sự thay đổi lâu dài.
Puma khẳng định “Voices of a Re:Generation” sẽ là sự tiếp nối chiến lược dài hạn của thương hiệu, bởi môi trường là một vấn đề quan trọng đối với những người tiêu dùng trẻ tuổi. Theo Business of Fashion, Puma được đánh giá là thương hiệu bền vững nhất trong ngành thời trang năm 2022. Để đạt được thành công này, Puma đã chuyển hướng sử dụng 100% năng lượng tái tạo, ô tô chạy bằng điện thay vì xăng đồng thời tăng cường sử dụng vật liệu bền vững và tăng năng suất của các nhà máy.
Tổng hợp từ Puma cho phép khách hàng Gen Z giám sát chuỗi cung ứng bền vững